Tên dự án: D’. Le Roi Soleil – Tân Hoàng Minh Quảng An
Vị trí: Số 2 Đặng Thai Mai – Tây Hồ, Hà Nội
Chủ đầu tư: Tập đoàn Tân Hoàng Minh
Đơn vị thiết kế: Kiến trúc sư Nhật Bản – Katsuki Kasunori
Đơn vị quản lý: Tập đoàn Khách sạn Pan Pacific (PPHG).
Tổng số căn hộ: 498 căn hộ
Loại căn hộ: Có 5 loại diện tích từ 83 – 333 m2
Số tầng nổi: 25 tầng
Số tầng hầm: 6 tầng
Hạn sử dụng: Sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn
Thời gian giao căn hộ: Quý II/2018
Hãy Nghĩ Về Căn Hộ 5 Sao Mà Bạn Sẽ Sở Hữu
Những Người Đẳng Cấp  Sở Hữu Những Tài Sản Đẳng Cấp
Nơi Khẳng Định Vị Thế Chủ Nhân
Căn hộ của riêng bạn
Khởi công xây dựng và dự kiến hoàn thành vào năm 2018, ngoài ưu đãi về tiến độ thanh toán rất linh hoạt, ngân hàng cam kết hỗ trợ dự án, bảo lãnh về tiến độ cũng như chất lượng công trình, lãi suất vay 0%, vay tối đa 70 – 75% giá trị căn hộ, khi khách hàng mua căn hộ D’. Le Roi Soleil – Tân Hoàng Minh Quảng An sẽ được cấp sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn căn hộ sang trọng của mình.
Hồ Tây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người nước ngoài thuê nhà. Khu vực này thường có công suất thuê lên đến 90% và giá thuê căn hộ từ 4000 – 4600 USD/tháng, một trong những thị trường có mật độ thuê, giá thuê cao nhất Việt Nam. Chính vì thế, đầu tư căn hộ tại D’. Le Roi Soleil – Quảng An chắc chắn sẽ tạo sinh lời và giá trị thặng dư cho chủ nhân khoảng từ 12-15%/năm tùy loại hình lựa chọn.
 
Tầm nhìn mở rộng bao trọn Hồ Tây thơ mộng
D’. Le Roi Soleil – Tân Hoàng Minh Quảng An được xây dựng trên trục Hoàng đạo bán đảo Quảng An – điểm nhấn kiến trúc cảnh quan đặc biệt trên trục tâm linh Cổ Loa – Ba Vì và bên Hồ Tây thơ mộng.

Sống tại D’. Le Roi Soleil – Quảng An, chủ nhân sẽ được hưởng ba mặt hồ Tây và một mặt Sông Hồng mà hiếm nơi nào có được. Một môi trường trong lành, bốn mùa khí hậu xanh mát; luôn tĩnh tâm khi tìm đến chốn thiền nơi cửa Phật và được thư thái tìm kiếm những giá trị lịch sử qua các làng nghề truyền thống như Làng Hoa – Tây Tựu, Đúc Đồng – Ngũ Xã; Đào – Nhật Tân…  Chắc chắn cư dân của D’. Le Roi Soleil – Quảng An sẽ được hưởng thụ một cuộc sống an lành mơ ước
Nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại chính căn hộ của mình
Để mang tới cho cư dân chung cư Tân Hoàng Minh Quảng An cuộc sống đẳng cấp sang trọng nhất, chủ đầu tư đã ưu ái xây dựng hẳn 1 tháp dịch vụ tách riêng cao 8 tầng với tiện ích đầy đủ hoàn hảo.

Tầng hầm để xe rộng 20.000m2 ứng dụng công nghệ đỗ xe hai tầng tự động hiện đại



Trung tâm thương mại siêu sang hơn 20.000m2 cùng các tiện ích cao cấp khác như bể bơi bốn mùa, gym, spa, nhà trẻ quốc tế… đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân của tòa tháp D’. Le Roi Soleil – Quảng An và vùng lân cận.



Dịch vụ quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn Khách sạn Pan Pacific (PPHG) đến từ Singapore.
Một điểm nổi bật nữa của tòa nhà Tân Hoàng Minh Quảng An đó là bể bơi vô cực trên mái, giống như con thuyền khổng lồ đang bay lơ lửng giữa bầu trời, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho cư dân khi được thư giãn trong không gian toàn cảnh hồ Tây.

Bể tràn vô cực tại dự án D’. Le Roi Soleil Quảng An
Căn hộ với thiết kế thời thượng



Có 5 loại hình căn hộ từ 83m2 – 333m2, mỗi căn hộ đều sở hữu riêng cho mình một không gian sống chan hòa ánh tự nhiên và có một tầm nhìn tuyệt vời, hội tụ đầy đủ mọi yếu tố thiên hòa địa lợi.